Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Giải quyết mụn cho độ tuổi 20 như thế nào?

Bước sang cái độ tuổi 20 vẫn còn phơi phới niềm tin vào cuộc sống màu hồng và lãng mạn. Ấy vậy mà nhiều cô nàng vẫn còn ám ảnh bởi những anh chàng mụn chẳng mấy điển trai đeo bám hàng ngày. Quả thực mụn chính là nỗi đau khổ lớn nhất lúc này. Vậy phải làm sao để điều trị mụn cho độ tuổi 20 thành công đây?

Từ 22 đến 25 tuổi, khi các nội tiết tố trong cơ thể đã dần đi vào ổn định thì mụn cũng xuất hiện ít hơn. Tuy nhiên sự thay đổi hoóc môn trước và trong mỗi kỳ đèn đỏ vẫn có thể kích thích tuyến bã nhờn dẫn đến vài đốm mụn trên mặt. Để giải quyết tình trạng này, nhiều cô gái đã dùng thuốc tránh thai vì chúng có thể giúp cân bằng các hóoc môn. Tuy nhiên những viên thuốc tránh thai này có thể gây ảnh hưởng xấu hoặc tốt tùy cơ thể nên bạn cần được các bác sỹ tư vấn trước khi quyết định có sử dụng chúng hay không.
Cách giải quyết chuẩn nhất: Bạn nên dùng một loại sữa rửa mặt có tính kháng khuẩn nhẹ thay vì những loại có tính chất dưỡng ẩm để dùng hàng ngày trong kỳ đèn đỏ nhằm ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng mụn. Những loại sữa sửa mặt có axit salicylic sẽ là lý tưởng và bạn nên dùng chúng từ 3 ngày trước khi kỳ kinh nguyệt bắt đầu.
Giải quyết mụn cho độ tuổi 20 như thế nào?
Giải quyết mụn cho độ tuổi 20 như thế nào?
Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng những sản phẩm chống lão hóa quá sớm và quá nhiều lớp dưỡng trên da, những hoạt chất trong kem, serum có thể kích thích tăng cường sự trao đổi chất của tế bào mà thực ra không cần thiết đối với làn da trẻ. Sự kích thích của các sản phẩm này có thể dẫn tới mụn ngoài ý muốn. Những thực phẩm bạn dùng hàng ngày cũng có thể ảnh hưởng đến tình trạng mụn. Để tránh xa những đốm mụn và không làm tình trạng mụn tệ hơn, hãy hạn chế các chế phẩm có nhiều đường, tinh bột và sữa.
Nếu tình trạng mụn của bạn vẫn thường xuyên kéo dài. Bạn có thể phải tới gặp các chuyên gia da liễu để cho lời khuyên tốt nhất nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo điều trị mụn với công nghệ Oxy Led hiện đại nhất hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là công nghệ tốt nhất hiện nay đấy nhé.
Nguồn: http://cachchamsocda.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét