Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Mụn thịt mọc đầy xung quanh mắt chữa ở đâu được

Câu hỏi
Tôi bị mụn thịt mọc đầy ở xung quanh mắt. Đặc biệt là ở phần dưới bọng mắt chi chít nhiều hơn hẳn. Tư vấn giúp tôi giải pháp chữa trị và địa chỉ chữa trị mụn thịt quanh mắt uy tín. Xin cảm ơn. (Bích - Hải Phòng).
Gợi ý tìm hiểu thêm: cach chua mun thit tren da mat
Trả lời
Xin chào chị. Mụn thịt mọc quanh mắt là tính trạng gặp phải của nhiều người. Cách chữa mụn thịt tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao đó là công nghệ điều trị mụn thịt Laser CO2 Fractional.
 
Đây là công nghệ trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay có khả năng xác định chính xác vị trí cần điều trị đồng thời khống chế tia laser đúng độ sâu vào trong da ở lớp biểu bì và mô liên kết. giúp loại bỏ được hoàn toàn mụn thịt mà không hề gây ra xâm lấn, không để lại biến chứng, không gây kích ứng cho da và đảm bảo tuyệt đối an toàn.
Khi điều trị mụn thịt, Laser Co2 Fractional phát ra những chùm tia sáng có bước sóng 10.600nm được hấp thụ mạnh, phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp và giảm kích thước mụn thịt. Những tia laser xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú và tích tụ lại làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi. Đặc biệt, những tia laser này có khả năng khoanh vùng, định vị rất chính xác, chỉ tác động đến những nơi có mụn thịt mà không làm ảnh hưởng đến những vùng xung quanh, không để lại sẹo, mụn thịt được điều trị dứt điểm mà không có khả năng tái phát trở lại.
Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ được đào tạo từ bài bản, kinh nghiệm và đã từng có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản… là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua. Hiện nay TMV Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ trị mụn Laser CO2 Fractional cho nhiều người. Chị có thể tham khảo địa chỉ TMV Kangnam để chữa mụn thịt quanh mắt cho mình.
Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét