Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

1 số thực phẩm nên ăn tốt cho tiêu hoá, ngăn ngừa và trị mụn

Một số bạn trẻ do quá lo lắng cho làn da đồng thời cũng quá cuồng với thân hình "cò hương" mà tạm biệt với mọi loại thức ăn hàng ngày. Đừng làm như thế nhé. Một số loại thực phẩm bạn có thể tham khảo vào thực đơn hàng ngày của mình. Đây là những thực phẩm giữ dáng tốt, tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa và điều trị mụn nữa đấy nhé.

Bắp cải
Bắp cải rất giàu vitamin A, E giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn. Ngoài ra, trong bắp cải chứa nhiều chất chống ôxy hoá và chất sắt, giúp chuyển hoá oxy, nuôi dưỡng làn da của bạn.
Bạn có thể chế biến bắp cải thành món luộc, xào hoặc làm dưới dạng salad.Bắp cải thực sự rất tốt cho cơ thể và ngăn ngừa mụn nhé
Bắp cải thực sự rất tốt cho cơ thể và ngăn ngừa mụn nhé
Rau diếp cá, rau má
Diếp cá và rau má là những loại rau rất mát, đồng thời chúng còn có tác dụng chống nhiễm khuẩn, nâng cao sức đề kháng và làm mát da. Do vậy, khi bị các bệnh mụn nhọt, rôm sẩy do nóng, bạn nên ăn hai loại thực phẩm này để làm dịu mát cơ thể.
Bạn có thể ăn sống hoặc ép lấy nước uống như một loại nước ép, sinh tố.
Tìm hiểu thêm: cach tri mun bang chanh
Cà rốt, cà tím, cà chua 
Vừa giúp chăm sóc da lại kiểm soát mụn tốt với cà rốt, cà chua...
Vừa giúp chăm sóc da lại kiểm soát mụn tốt với cà rốt, cà chua...
Đây là những loại, củ quả có chứa rất nhiều vitamin A và kẽm. Các thành phần trong chúng có khả năng kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, làm giảm lượng tế bào chết trên lớp thượng bì.
Bên cạnh đó, các vitamin A có nhiều trong cà rốt, bí đỏ, cà chua... còn có tác dụng tái tạo làn da, cho bạn làm da hồng hào mịn màng.
Ngoài ra, nếu làn da bị hành hạ bởi những nốt mụn thì bạn hãy nhanh chóng tham khảo phương pháp trị mụn hoàn hảo với công nghệ hiện đại nhất hiện nay - công nghệ Oxy Led. Đây là công nghệ trị mụn được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất hiện nay.
Nguồn: http://giam-beo.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét