Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Tuyệt chiêu điều trị và ngăn ngừa mụn từ gốc

Có phải bạn muốn tìm được giải pháp điều trị mụn tận gốc? Khi mụn xuất hiện, chúng ta thường chỉ suy nghĩ đến việc làm sao để trị sạch mụn. Tuy nhiên, bạn lại quên đi cách phòng tránh mụn trước đó bằng những điều hết sức đơn giản trong thói quen sinh hoạt hàng ngày. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được giải pháp phù hợp cho mình nhất nhé.

Nước giúp thải độc cho cơ thể, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da. Chính vì vậy mà uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày sẽ khiến làn da bạn thêm tươi tắn hơn. Các vitamin và khoáng chất đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp da. “Măm măm” thêm 300g rau quả mỗi ngày sẽ cung cấp lượng vitamin và khoáng chất cần thiết đó cho bạn. Hạn chế ăn các thức ăn nhiều dầu, chất béo (thức ăn nhanh), chất ngọt và nếp… Thay vì thức khuya online, bạn nên ngủ nhiều hơn 7 giờ một ngày để làm giảm nồng độ cortisol – hóc môn căng thẳng, vừa gây lão hóa da, vừa gây mụn.
Uống nước đầy đủ nhằm hỗ trợ chăm sóc và điều trị mụn tận gốc nhé
Uống nước đầy đủ nhằm hỗ trợ chăm sóc và điều trị mụn tận gốc nhé
Việc chăm sóc và điều trị mụn luôn đòi hỏi bạn phải thật kiên trì, nhẫn nại. Nếu da bạn sạch mụn thì hãy cố gắng duy trì thói quen sinh hoạt lành mạnh có lợi cho da như: tránh nắng, hạn chế thức khuya, giảm căng thẳng... Đây là những giải pháp giúp ngăn ngừa và điều trị mụn tận gốc đơn giản và an toàn nhất cho bạn.
Cách điều trị mụn tận gốc bạn nên lựa chọn hiện nay
Với những làn da bị mụn lâu ngày thì chỉ áp dụng những cách trên sẽ rất khó khăn để nhanh chóng lấy lại cho mình làn da sạch mụn, mịn màng như mong muốn. Chính vì thế, để có làn da như mong muốn. Bạn cần phải áp dụng thêm một phương pháp điều trị mụn hiệu quả. Hiện nay, cách trị mụn nhanh nhất được đánh giá cao hiện nay là công nghệ trị mụn Oxy Led.
Với sự kết hợp đồng thời 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led, Oxy-Led có khả năng trị mụn đầu đen tận gốc.
Hiện công nghệ Oxy-Led đang được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công cho hàng nghìn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực. Tại đây có đội ngũ bác sĩ da liễu có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất cho bạn.
Nguồn: http://thegioilamdep.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét