Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Làm thế nào để hết lông mặt và râu quai nón cho nam giới?

Với nhiều chàng trai thì lông trên mặt hay râu quai nón mọc một cách bất thường khiến cho họ cũng cảm thấy khó chịu và đôi khi cũng ảnh hưởng khá lớn tới công việc của các chàng. Vậy thì hãy tìm hiểu xem làm thế nào để hết lông trên mặt và râu quai nón cho nam giới nhé.

Râu là đặc điểm thể hiện vẻ đẹp nam tính của phái mạnh, nhưng với một bộ “râu quai nón” nếu không chăm chỉ cạo tỉa hàng ngày và chỉ cần một vài ngày không quan tâm đến nó thì râu sẽ như một khu rừng trên gương mặt. Đàn ông hiện đại ngày nay thường không để râu mọc dài như các thế hệ trước vì nhiều lý do: vệ sinh, thẩm mỹ, đặc thù công việc…
Làm thế nào để hết lông mặt và râu quai nón cho nam giới?
Làm thế nào để hết lông mặt và râu quai nón cho nam giới?
Để “kìm hãm” sự phát triển của bộ râu và lông mặt, bạn có thể tham gia một liệu trình triệt lông trọn gói với công nghệ New E- Light thế hệ mới. Hiện có nhiều công nghệ triệt lông, mỗi công nghệ đều có ưu điểm riêng, tuy nhiên, công nghệ triệt lông New E - Light thế hệ 5 (công nghệ Mỹ) đang được đánh giá là công nghệ hàng đầu trong vấn đề này. Sự kết hợp của IPL + RF lưỡng cực (Bipolar RF), giúp ánh sáng đi sâu vào trong nang lông, phong tỏa đường dẫn dinh dưỡng nuôi nang lông, nhanh chóng làm suy yếu sợi lông, triệt tiêu tận gốc sợi lông ở vị trí sâu và ngăn chặn hiệu quả sợi lông mọc trở lại. Ánh sáng được truyền dẫn qua cửa sổ tay cầm đặc biệt với mặt đá saphia mang lại cảm giác êm dịu cho làn da trong quá trình trị liệu.
Khi xử lý triệt lông mặt và râu quai nón, các chuyên viên sẽ triệt tiêu triệt để lông mặt, còn vùng râu quai nón sẽ được triệt vào tạo dáng theo yêu cầu của khách hàng để lam sao vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ mà vẫn không làm mất đi nét đẹp nam tính. Quy trình thực hiện với New E - Light cần tiến hành từ trên 6 lần tùy theo tình trạng, vì vậy khách hàng nên mua thẻ trọn gói để có được hiệu quả cao như mong muốn.
Phương pháp triệt lông New Elight đảm bảo sẽ tiêu diệt tới 98% lượng lông trên vùng da điều trị. Lông được triệt tiêu vĩnh viễn, không lo mọc lại sau một thời gian như các phương pháp thông thường.
Tìm hiểu thêm về: cách làm hỗn hợp wax lông
Nguồn: http://xn--nngngc-wta8762d.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét