Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Mụn ẩn có khó điều trị lắm không?

Mụn ẩn là tình trạng mụn mà khá nhiều người gặp phải chứ không chỉ một hay hai người mắc phải. Mụn ẩn do không gây đau, không trồi quá lớn trên bề mặt da như mụn bọc nên thường bị bỏ qua. Tuy vậy, mụn ẩn sẽ khiến làn da của bạn trông sần sùi và kém sức sống hơn. Vậy làm sao để điều trị mụn ẩn? Liệu mụn ẩn có khó điều trị lắm không?

Mụn ẩn khó điều trị hơn mụn bọc sưng to ở chỗ nhân mụn nằm sâu dưới da, lỗ chân lông tắc nghẽn khiến vi khuẩn và bụi bẩn không thể đẩy lên bề mặt, tạo nên những nốt sần li ti khiến da kém tươi sáng, mịn màng. Do đó, nguyên tắc quan trọng nhất khi điều trị mụn ẩn là làm sạch bề mặt da, thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện cho nhân mụn trồi lên.

Mụn ẩn có khó điều trị lắm không?
Xông hơi có thể hỗ trợ điều trị mụn ẩn dưới da nhanh chóng hơn

Trong vô vàn cách trị mụn như liệu pháp laser, dùng thuốc đặc trị bôi lên nốt mụn… cách tẩy da chết bằng các acid từ trái cây được xem là phương pháp chữa mụn ẩn vượt trội nhất tại nhà. Thay vì dùng các hạt tẩy da chết massage mặt và rửa đi luôn, bôi sản phẩm đặc trị chứa hoạt chất BHA và AHA giúp quá trình đào thải tế bào chết diễn ra liên tục kể cả khi ngủ, tác động sâu vào lỗ chân lông, thanh lọc da và diệt mụn ẩn hiệu quả hơn hẳn.
Bôi mỹ phẩm chứa BHA và AHA đúng cách, đúng liều lượng và độ PH vừa trị mụn ẩn trên diện rộng, vừa kết hợp làm trắng và chống lão hóa da, cho bạn làn da sạch mụn và tươi sáng, không lo thâm sẹo.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn ẩn với công nghệ cao - công nghệ Oxy Led. Đây là phương pháp điều trị mụn hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này giúp trị mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ... nhanh chóng, ân toàn cho da. Hơn nữa, công nghệ này điều trị mụn cho tất cả các loại da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét